Hội LHPN xã Hải Anh tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020
Lượt xem: 478

Căn cứ chương trình công tác năm 2019; thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN huyện Hải Hậu và sự chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ Đảng ủy xã Hải Anh. Chiều ngày 23/12/2019 Ban thường vụ Hội LHPN xã Hải Anh đã tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020
                 Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thu - Phó Bí thư TT Đảng ủy cùng các đồng chí đại diện các Ban ngành đoàn thể, các đồng chí tri trưởng Hội phụ nữ ở các cơ sở đã có mặt đông đủ

          

Trong năm 2019 Hội LHPN xã đã bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên, của Đảng ủy - HĐND - UBND xã. Ban thường vụ Hội xây dựng kế hoạch triển khai tới các chi hội đạt hiệu quả về công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp. Phát động phong trào thi đua và các cuộc vận động gắn liền với nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới bền vững và phát triển của địa phương. Tổ chức kỷ niệm nói chuyện chuyên đề chủ đề năm, tổ chức Hội thi Nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình – Kết nối yêu thương”, tham gia phiên chợ nông sản sạch, tổ chức các buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống xâm hại tình dục ở trẻ vị thành niên, tuyên truyền về lợi ích khi tham gia BHYT tự nguyện,  tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ vào các dịp 8/3, 19/8, 20/10... Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác tổ chức hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ. Vận động cán bộ, hội viên ủng hộ quỹ học bổng Hoàng Ngân, quỹ vì phụ nữ nghèo (vượt chỉ tiêu). Duy trì 29 nhóm tiết kiệm mua bảo hiểm y tế. Vận động hội viên và nhân dân mua 1.436 thẻ bảo hiểm y tế (vượt chỉ tiêu). Trồng và chăm sóc trên 25 km đường hoa, tổ chức cho hội viên làm vệ sinh môi trường định kỳ một ngày trong tháng tại 100% chi hội.


Đạt được kết quả trên là do có sự chỉ đạo sát sao của hội cấp trên, sự quan tâm tạo điều kiện trực tiếp của thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND, sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ và các ban ngành đoàn thể trong xã, cấp ủy cơ sở xóm. Đội ngũ cán bộ hội nhiệt tình, sâu sát, tâm huyết với phong trào, năng động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện các hoạt động hội. Hội viên phụ nữ nhiệt tình tham gia phong trào phụ nữ và các hoạt động do hội cấp trên triển khai.




           Về dự và chỉ đạo Hội nghị đồng chí Phạm Thi Thu - Phó Bí thư TT Đảng ủy đại diện cho lãnh đạo Đảng ủy, UBND đã tặng bằng khen và các phần thưởng cho những chi trưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua. Đồng thời chỉ đạo các đồng chí phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình để hoàn thành công cuộc xây dựng NTM lâu dài và hết sức quan trọng mà trong đó tầm quan trọng của chi Hội phụ nữ là hết sức to lớn.
             Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp./. 
BAN BIÊN TẬP       

Tin liên quan
1 2 








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang