UBND xã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết vận động 5 quỹ năm 2019. Thăm quan mô hình xây dựng NTM tại xóm 2, xóm 3 xã Hải Châu
Lượt xem: 518
   Chiều ngày 21/7/2019 tại phòng họp UBND xã đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc vận động 5 quỹ 2019 và thăm quan thực tế mô hình xây dựng NTM tại xóm 2, xóm 3 xã Hải Châu
   ​Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trần Văn Phưởng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Lưu Văn Tình, Phó bí thư, Chủ thịch UBND xã; Đ/c Phạm Thị Thu, Phó bí thư thường trực Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo UBND, trưởng ban công tác mặt trận, đoàn thể chính trị; Các đồng chí Bí thư, trưởng xóm 26 xóm có mặt đầy đủ.
   


   Đồng chí Phạm Hồng Sơn, Phó chủ tịch UBND xã đã thông báo kết quả của công tác vận động 5 quỹ năm 2019 vừa qua gồm:  Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”  Quỹ “vì người nghèo”  Quỹ “nạn nhân chất độc da cam” “ Quỹ “chăm sóc trẻ thơ”  Quỹ “chăm sóc người cao tuổi”;

Tổng kết cuộc vận động UBND – ban chỉ đạo đã nhận được tổng số tiền là 128.853.500 đồng của cán bộ và nhân dân trong xã đã ủng hộ.

UBND – Ban chỉ đạo đã biểu dương Các xóm có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động đạt từ 140% kế hoạch trở lên đó là:

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm 16 đạt 163,3%.

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm 3 đạt 147,6%.

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm  13 đạt 147,6%.

Đặc biệt UBND xã đã biểu dương các xóm thuộc khu vực Giáo xứ Hải Giáp trong các năm trước các xóm trong khu vực này chỉ hoàn thành ở mức hoàn thành nhiệm vụ.

Trong cuộc vận động 5 quy năm nay các xóm trong khu vực này đều vượt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  kế hoạch trên giao, điển hình như  

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm 23 đạt 126,4%.

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm 24 đạt 126 %.

Sự ủng hộ của cán bộ và nhân dân xóm 19 đạt 125,5%.

Đây là sự nỗ lực của cấp ủy chi bộ, cán bộ và nhân dân các xóm thuộc khu vực Giáo xứ Hải Giáp.

Tổng kết hội nghị UBND xã đã biểu dương khen thưởng cho 26/26 xóm đã hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cuộc vận động 5 quỹ năm 2019.

Một lần nữa Uỷ ban nhân dân - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Hải Anh xin ghi nhận sự đóng góp và ủng hộ của cán bộ, nhân dân các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn xã phát huy truyền thống nhân ái “Uống nước nhớ nguồn”, chung tay xây dựng, ủng hộ 5 quỹ năm 2019.
   


   Sau hội nghị Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy. UBND xã đã tổ chức đi thăm quan mô hình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại xóm 2 và xóm 3 xã Hải Châu. Thành phần gồm thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND các ban ngành đoàn thể, công chức UBND, các ông, Bà Bí thư, trưởng xóm.










   Tại nơi thăm quan đoàn đã được sự đón tiếp của chính quyền sở tại, và giới thiệu mô hình xây dựng NTM kiểu mẫu của cán bộ và nhân dân 2 xóm và sự lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền xã Hải Châu.



   ​Cũng tại chuyến thăm quan thực tế này UBND xã Hải Anh cùng các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Các đ/c Bí thư, trưởng xóm xóm 2, xóm 3 xã hải Châu đã chia sẻ những mặt đạt được và còn hạn chế trong công cuộc xây dựng NTM tại hai đơn vị.
   Chuyến thăm quan mô hình thực tế xây dựng NTM của UBND xã Hải Anh đã thành công tốt đẹp góp phần vào công cuộc xây dựng NTM mới bền vững và phát triển.


BAN VĂN HÓA THÔNG TIN
   









image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang