Khánh thành công trình nâng cấp mở rộng nghĩa trang Liệt sĩ xã Hải Anh
Lượt xem: 241
Sáng ngày 30-4-2023, xã Hải Anh tổ chức lễ: Khánh thành công trình nâng cấp mở rộng nghĩa trang Liệt sĩ xã. Dự, dâng hương, hoa tại buổi lễ có các đồng chí: Phạm Thị Thu Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Đức Trọng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc sở Lao động Thường binh và Xã hội tỉnh; Trần Văn Kiểm, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Trần Minh Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lưu Thị Nghiêm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đại biểu là con em quê hương: đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã gửi lẵng hoa; các ông, bà đang công tác tại các Bộ, ngành Trung ương, các sở, ban ngành của tỉnh, huyện; lãnh đạo địa phương; thân nhân các gia đình liệt sĩ cùng đông đảo người dân địa phương đã dâng hương, đặt hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ.

 

anh tin bai

 

          Nghĩa trang liệt sĩ xã Hải Anh, nơi yên nghỉ và ghi nhớ công ơn 292 liệt sĩ là những người con ưu tú của quê hương Hải Anh đã anh dũng hi sinh trong các cuộc chiến tranh vĩ đại giành độc lập tự do Tổ quốc, hòa bình ấm no cho nhân dân. Đúng dịp kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Anh long trọng tổ chức khánh thành công trình nâng cấp mở rộng nghĩa trang Liệt sĩ xã với tổng khuôn viên xây dựng là trên1.140 m2, trị giá trên 7,2 tỷ đồng. Đây là công trình tri ân, thể hiện sự cố gắng, quyết tâm vượt bậc, tinh thần trách nhiệm cao của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và những người con quê hương Hải Anh đang công tác, sinh sống trên mọi miền Tổ quốc, là biểu tượng của lòng biết ơn vô hạn đối với những người đã hy sinh, hiến dâng trọn đời mình cho độc lập dân tộc, tự do, hạnh phúc của nhân dân, trở thành địa chỉ đỏ về giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ mai sau.  

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Trong không gian trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh, huyện, xã và đại diện thân nhân các gia đình liệt sĩ đã cắt băng khánh thành, dâng hương, đặt vòng hoa tại kỳ đài và các phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Ông Đỗ Ngọc Bàng, em trai Liệt sĩ Đỗ Ngọc Lý xúc động chia sẻ: “Uống nước nhớ nguồn. Tôi và gia đình cảm thấy rất xúc động. Các anh hy sinh khi tuổi đời còn quá trẻ! Giờ đây, quê hương thanh bình, yên ấm, ơn Đảng, ơn Chính phủ và chính quyền các cấp, nhân dân, thân nhân gia đình liệt sĩ cùng góp của, góp công đã sửa lại ngôi nhà chung khang trang, sạch đẹp. Các anh ở cõi linh thiêng trở về chắc cũng ấm lòng…”./.

Theo Kim Luyên








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang