UBND xã tổ chức ngày hội văn hóa, thể dục thể thao nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 173
Cùng với các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hải Hậu, ngày 19/8, xã Hải Anh tổ chức khai mạc ngày hội Văn hóa - Thể thao truyền thống năm 2023; kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9; chào mừng 135 năm thành lập huyện Hải Hậu (1888 – 2023); ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc. Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Lại Văn Hà – TVHU, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ.
anh tin bai

Ngày hội văn hóa thể thaoxã Hải Anh được tổ chức từ ngày 16 -19 tháng 8 gồm các nội dung: Bóng chuyền hơi nữ, Văn nghệ, Kéo co học sinh trường THCS; Cầu lông; Bóng bàn; Cờ tướng; Bơi thanh thiếu niên với trên 300 diễn viên, vận động viên ở 24 xóm trên địa bàn xã. Sau lễ khai mạc các nội dung thi đấu đã diễn ra sôi nổi thu hút sự cổ vũ của rất đông khán giả.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngày hội là dịp lựa chọn những diễn viên, vận động viên xuất sắc tham gia biểu diễn và thi đấu tại huyện dịp 2/9 sắp tới.

    Là mảnh đất khởi nguồn dấu chân các bậc tiền nhân tứ tính cửu tộc về khai khẩn đất hoang, mở đất lập làng, từ bàn tay lao động cần cù một nắng hai sương tạo ra bờ xôi, ruộng mật, truyền để giống nòi. Xã Hải Anh là nơi đặt đền thờ Tứ tổ khai cơ và các liệt tổ. Người dân Quần Anh xưa và ngày nay là huyện Hải Hậu đã và tiếp tục gìn giữ tình thần đoàn kết, văn hoá cộng đồng phát triển lên một tầm cao mới là huyện 4 lần Anh hùng, 45 năm điển hình văn hoá toàn quốc, huyện nông thôn mới nâng cao, trong những thành tích đáng tự hào của huyện có sự đóng góp của nhân dân và cán bộ xã Hải Anh.
    Tại ngày hội, công ty Dược Thái Minh (Hà Nội) đã tặng quà cho 12 gia đình chính sách mỗi suất quà gồm quà và 500 nghìn đồng/ xuất ./.
Trích theo: Trần Là








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang