Các đồng chí lãnh đạo xã Hải Anh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2023
Lượt xem: 148
Nhân dịp lễ Giáng sinh- Noel năm 2023, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND - UBMTTQ xã Hải Anh, trưởng các ban ngành đoàn thể đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng các Cha xứ, chức sắc tôn giáo, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn xã Hải Anh.

     Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023 các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các Ban ngành đoàn thể của xã đã đến tặng hoa, quà chúc mừng cha xứ và các Ban hành giáo, các chức sắc tôn giáo thuộc giáo xứ Hai Giáp, giáo xứ Cồn Vẽ cùng toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn xã đón một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi và hạnh phúc, đón một năm mới an khang, thịnh vượng. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Các đồng chí lãnh đạo xã cũng đã đánh giá cao các Cha xứ, với sự đóng góp to lớn trong việc vận động bà con công giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như quy định của địa phương. Nhiều hộ công giáo thực sự tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, “sống phúc âm giữa lòng dân tộc," “kính Chúa yêu nước," “ Sống tốt đời, đẹp đạo”, xây dựng phong trào thi đua xóm xã NTM kiểu mẫu, xóm Văn Hóa tiêu biểu năm 2024, và những năm tiếp theo.

Cũng tại các nơi đoàn đến thăm, các vị Cha Xứ và chức sắc tôn giáo cũng đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chính quyền các cấp, và địa phương đã tạo điều kiện cho giáo dân hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng. Đồng thời, các vị Cha Xứ, các chức sắc tôn giáo, tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, và của địa phương, luôn sống tốt đời đẹp đạo, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xã Hải Anh xây dựng xóm, xã nông thôn mới kiểu mẫu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.    

BAN BIÊN TẬP








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang