Hội Nông dân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023
Lượt xem: 96

Chiều ngày 25/12/2023 Hội nông dân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí :Phạm Hồng Dương - Ủy viên BTV Hội ND Huyện, Nguyễn Văn Thuận - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Phạm Hồng Sơn - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã. Trưởng các ban ngành đoàn thể, đơn vị kết nghĩa, các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Hội ND xã, trưởng các chi hội trong toàn xã.

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị

Dưới sự lãnh đạo của Ban thường vụ Hội Nông dân huyện, Ban thường vụ Đảng uỷ xã Hải Anh, sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền, sự phối kết hợp của Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể và đặc biệt là tinh thần nỗ lực phấn đấu vươn lên của cán bộ, hội viên, công tác Hội và phong trào nông dân xã nhà đã có bước chuyển biến tích cực, Các hoạt động của Hội đã bám sát các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Hội đã chủ động xây dựng kế hoạch, đề ra các biện pháp thực hiện cụ thể, phân công nhiệm vụ cho các đồng chí uỷ viên BCH, uỷ viên Ban Thường vụ theo dõi, phụ trách các chi hội, giúp đỡ các chi hội có phong trào yếu vươn lên.

Công tác tuyên truyền giáo dục được quan tâm, công tác tập huấn nghiệp vụ công tác hội, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, truyền nghề, dạy nghề cho nông dân được đẩy mạnh, không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức hoạt động. Tổ chức các phong trào thi đua, chủ động phối hợp chính quyền các ban ngành, cơ quan chức năng giúp đỡ nông dân về kỹ thuật, nguồn vốn, thông qua đó đã tập hợp, thu hút hội viên nông dân tham gia xây dựng hội. Chất lượng hội viên được nâng lên rõ rệt.

    Các phong trào thi đua của hội tiếp tục phát triển sâu rộng và được nâng cao về chất. Phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiếp tục duy trì và phát triển. Nhiều mô hình kinh tế trang trại, gia trại đã mang lại hiệu quả kinh tế cao giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động, đời sống vật chất và tinh thần của hội viên nông dân được cải thiện. Phong trào thi đua xây dựng xóm NTM kiểu mẫu tiếp tục được duy trì và phát triển.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

      Phát huy những kết quả năm 2023, truyền thống văn hóa anh hùng của xã. Cán bộ Hội viên Hội nông dân tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền chế độ XHCN góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí về Xây dựng NTM mới  kiểu mẫu để phát triển bền vững.

BAN BIÊN TẬP








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang