Hội LHPN xã tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, tuyên truyên công tác PCCC & CNCH
Lượt xem: 159

Chiều ngày 28/12/2023 Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đại biểu : Ông Nguyễn Văn Thuận - Phó Bí thư  TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, Ông Phạm Hồng Sơn - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã. Trưởng các ban ngành đoàn thể, đơn vị kết nghĩa, các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Hội LHPN xã, trưởng các chi hội trong toàn xã.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

      Năm 2023 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại. Cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã tích cực tham gia các phong trào của Hội và của địa phương; đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới NTM kiểu mẫu với tinh thần chủ động, sáng tạo và năng động. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động gắn với “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

      Trong năm 2023 hội phụ nữ xã đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội  và hoàn thành  tốt các nhiệm vụ chính trị địa phương
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Thuận - Phó Bí thư TT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo

       Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Ông : Nguyễn Văn Thuận - Phó bí thư TT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà cán bộ, hội viên Hội LHPN xã Hải Anh đã đoàn kết, lỗ lực phấn đấu đạt được trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ Hội cần quan tâm thực hiện: Đẩy mạnh tuyên truyền cán bộ, hội viên tích cực tham gia các phong trào của Hội và của địa phương, nâng cấp các tuyến đường hoa kiểu mẫu của các Chi hội; thực hiện tốt việc “xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình” và giúp đỡ các hộ gia đình thực hiện tốt việc xây dựng mô hình gia đình NTM kiểu mẫu. Duy trì nhóm “Phụ nữ tiết kiệm mua bảo hiểm y tế- Vì sức khoẻ gia đình” góp phần đạt tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế từ 96% trở lên. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ học tập các Chị thị, Nghị quyết của Đảng; Nghị quyết đại hội Hội LHPN các cấp. Thực hiện tốt chủ đề năm 2024, đẩy mạnh phong trào thi đua và các cuộc vận động, thực hiện cuộc vận động “5 có, 3 sạch” Vận động phụ nữ ”; rèn luyện phẩm chất “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang” gắn với đẩy mạnh “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt ở các chi hội, thực hiện tốt nội dung thi đua và các chỉ tiêu  năm 2024. Tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng xây dựng chi hội vững mạnh toàn diện. Tổ chức các hoạt động thiết thực tuyên truyền chủ đề năm ưu tiên trọng tâm phòng chống xâm hại trẻ em. Duy trì và phát huy các loại hình CLB văn hóa văn nghệ, thể thao, CLB dân vũ. Tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ngày vì người nghèo, các gia đình chính sách dịp 27/7. Tích cực tham gia ủng hộ các cuộc vận động của Hội, của địa phương. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước. Đẩy mạnh các hoạt động vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, quan tâm giúp đỡ phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những tồn tại trong năm 2023. Năm 2024 cán bộ, hội viên Hội LHPN xã Hải Anh đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thi đua, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Góp phần xây dựng xã Hải Anh giàu đẹp, công bằng, dân chủ và văn minh, xã đạt NTM kiểu mẫu./.

anh tin bai

Đồng chí Thiếu tá Vũ Quang Hội - Trưởng công an xã tuyên truyền  PCCC & CNCH

anh tin bai  
anh tin bai

     Hội nghị đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi và thành công tốt đẹp.

BAN BIÊN TẬP








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang