Công an , Phụ nữ, Thanh niên xã phối hợp hỗ trợ, hướng dẫn Nhân dân cài đặt và sử dụng tài khoản định danh điện tử
Lượt xem: 400
Để giúp người dân trong huyện sớm thụ hưởng các dịch vụ khi sử dụng tài khoản định danh điện tử VNeID của Bộ Công an. Ngày 1/4/2023các ngành Công an, Phụ nữ, Thanh niên  trên địa bàn xã đã  ra quân phối hợp hỗ trợ, trực tiếp hướng dẫn Nhân dân trên địa bàn thực hiện cài đặt và sử dụng tài khoản định danh điện tử. 

  Ứng dụng VNeID của Bộ Công an là ứng dụng được tích hợp cùng các tiện ích của thẻ Căn cước công dân điện tử; bảo đảm chính xác, tiện lợi và thông tin của công dân được bảo mật. Người dân sau khi kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 1/mức 2 thành công trên điện thoại có thể đăng nhập và sử dụng các chức năng, tiện ích trên ứng dụng VNeID như: Giải quyết dịch vụ công trực tuyến: thông báo lưu trú, đăng ký thường trú, tạm trú, khai báo tạm vắng… sẽ tự điền thông tin vào các biểu mẫu đăng ký có sẵn mà không phải khai báo, điền thông tin nhiều lần giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho các loại biểu mẫu kê khai, giảm nhiều khâu thủ tục cần giải quyết.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Không chỉ hào hứng với ứng dụng mới này, những Hội viên Hội LHPN, đoàn viên thanh niên và người dân sau khi được hướng dẫn, cài đặt thành công đã trở thành những người đi tuyên truyền, hướng dẫn cho người thân của mình cài đặt ứng dụng. Trước sự lan tỏa mạnh mẽ này, sau đợt ra quân này các ngành sẽ tiếp tục phối hợp hỗ trợ trực tiếp đến các nhà văn hóa trên địa bàn xã cài đặt ứng dụng rất tiện ích này góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, cải cách thủ tục hành chính, từng bước xây dựng Chính phủ điện tử../

BAN BIÊN TẬP

 








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Anh
Địa chỉ : UBND xã Hải Anh - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaianh.hhu@namdinh.gov.vn
  Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Phúc – Phó Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang